รถเข็น (0 ชิ้น)
 
หนังสือ ใต้ร่มพระบารมี: ในหลวงรัชกาลที่ ๙ กับการสาธารณสุขไทย

เขียนโดย Banthita
จันทร์ 01 กรกฎาคม 2562 @ 13:40


 หนังสือการ์ตูนที่เล่าเรื่องราวในหลวงรัชกาลที่ ๙ กับการสาธารณสุขไทย นับตั้งแต่การขึ้นครองราชย์ที่พระองค์ทรงดำเนินพระราชกรณียกิจเกี่ยวกับการสาธารณสุขอย่างต่อเนื้องจนสิ้นสุดรัชกาล

ดาวน์โหลดฟรี หนังสือ ใต้ร่มพระบารมี: ในหลวงรัชกาลที่ ๙ กับการสาธารณสุขไทย
ผู้เขียน ดร. นพ.โกมาตร จึงเสถียรทรัพย์ ผู้อำนวยการสำนักวิจัยสังคมและสุขภาพ

 

        ภายหลังการสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช เป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะรวบรวมพระราชกรณียกิจต่างๆ ของพระองค์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คน อนุชนรุ่งหลังได้ศึกษาและเรียนรู้ต่อไป โดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้เล็งเห็นความสำคัญดังกล่าว จึงได้สนับสนุนงบประมาณเพื่อจัดทำ "โครงการแรงบันดาลใจการสร้างสุขภาวะจากพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช" ขึ้น เพื่อน้อมนำความเป็นต้นแบบการสร้างเสริมสุขภาวะของพระองค์มาเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คน

        "ใต้ร่มพระบารมี: ในหลวงรัชกาลที่ ๙ กับการสาธารณสุขไทย" หนึ่งในผลผลิตจากโครงการฯ เป็นสมุดการ์ตูนที่รวบรวมเรื่องราวและพระราชกรณียกิจด้านการสาธารณสุข รวมทั้งแบบอย่างด้านสุขภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช ที่ทรงปฏิบัติตลอดช่วงเวลาของการเสด็จขึ้นครองราชย์ที่ยาวนานกว่า ๗๐ ปี อันควรค่าแก่การน้อมรำลึก และบันทึกเก็บไว้ในความทรงจำของชาวไทยตลอดไป

 

สนับสนุนโดย



หนังสือชุดงานคือความดี เล่ม 7 : ฟ้าหลังฝน
หนังสือชุดงานคือความดี เล่ม 6 : หุ้นส่วนความดี
หนังสือชุดงานคือความดี เล่ม 5 : ก่อนโลกจะขานรับ
หนังสือชุดงานคือความดี เล่ม 4 : กำลังใจและความหวัง
ดูทั้งหมด »
E-Mail

รหัสผ่าน

จดจำการล๊อคอิน

สมัครสมาชิก ลืมรหัสผ่าน